Về bác sĩ

1. Bác sĩ của Phòng khám có tư vấn qua điện thoại không?

Hiện tại Phòng khám có 2 hình thức: Khám trực tiếp tại phòng khám và khám từ xa qua Video Zalo.

Với người bệnh đăng ký khám trực tiếp, bác sĩ sẽ tư vấn khi người bệnh đến khám tại Phòng khám.

Với người bệnh đăng ký khám từ xa qua Video Zalo, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh qua cuộc gọi Video Zalo của Phòng khám.

2. Tôi có thể được biết số điện thoại và thông tin cá nhân của bác sĩ không?

Với người bệnh đăng ký khám trực tiếp tại Phòng khám: Sau khi đặt lịch, người bệnh đến Phòng khám để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị.

Với người bệnh đăng ký khám từ xa: Sau khi đặt lịch thành công, bác sĩ sẽ liên hệ cho người bệnh thông qua Video Zalo của Phòng khám.

3. Tôi phải làm thế nào để gặp được bác sĩ?

Sau khi đặt khám qua Web/App của Phòng khám, bạn nhận được Hướng dẫn chi tiết về thời gian, địa chỉ, hình thức để gặp bác sĩ. 

Ngoài ra, hướng dẫn đi khám còn cung cấp thông tin hỗ trợ trước khám, trong khi đi khám và sau khám cụ thể, chi tiết.

4. Bác sĩ của Phòng khám có đến khám tại nhà không?

Có. Bạn liên hệ với Phòng khám để được sắp xếp lịch khám tại nhà. 

5. Tôi muốn được tư vấn trước với bác sĩ, sau đó mới đặt lịch khám được không?

Bác sĩ tại Phòng khám không tư vấn trước, bác sĩ cần gặp trực tiếp người bệnh để khám, tư vấn và đưa ra phương án điều trị phù hợp. Bạn vui lòng đặt khám để gặp trực tiếp bác sĩ.

6. Các bác sĩ tại Phòng khám có nhận tư vấn kết quả khi không có người bệnh không?

Thông thường các bác sĩ cần gặp trực tiếp người bệnh để hỏi bệnh và khám lâm sàng.  

Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, ví dụ người bệnh không thể di chuyển được, hoặc người bệnh không hợp tác, bác sĩ có thể nhận tư vấn cho người nhà nếu người nhà nắm rõ tình trạng bệnh của người bệnh.

Đặt lịch khám
0983.188.689
0866.188.689