Hướng dẫn sử dụng

1. Tại sao nên đặt lịch khám trước khi đi khám?

Đặt khám trước để được sắp xếp khám đúng với bác sĩ bạn đã chọn. Trong trường hợp không đặt trước, bạn có thể không được khám với đúng bác sĩ mà mình mong muốn khám.

Khi đặt lịch khám trước, bạn sẽ được: 

  • Nhận được sự hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám
  • Biết được các thông tin về bác sĩ đã được xác thực rõ ràng, minh bạch
  • Khám đúng bác sĩ mà bệnh nhân đã chọn đặt lịch
  • Giảm thiểu thời gian chờ đợi để được khám
  • Được bảo vệ quyền lợi của bạn khi đi khám.

2. Tôi đặt lịch nhiều lần nhưng bận không đi khám được có sao không?

Khi muốn thay đổi lịch khám vui lòng báo lại để Phòng khám hỗ trợ sắp xếp lịch khám giúp bạn và nhường lịch đặt cho bệnh nhân khác

3. Nếu nhập sai thông tin khi đặt lịch, Phòng khám có thể giúp tôi được không?

Có. Bạn vui lòng để lại thông tin trong phần Chat Zalo, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. 

4. Khi muốn thay đổi /hủy lịch khám, Phòng khám có thể giúp tôi được không?

Có. Bạn vui lòng để lại thông tin trong phần Chat Zalo, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. 

5. Nếu muốn khám bác sĩ khác tôi phải làm thế nào?

Bạn vui lòng chọn lại bác sĩ bạn muốn đặt khám trên hệ thống, sau đó làm thao tác đặt khám như lúc đầu. Sau khi nhận được thông tin, Phòng khám sẽ liên hệ lại cho bạn để xác nhận về việc thay đổi lịch.

6. Phòng khám chỉ dẫn đường đi khám giúp tôi được không?

Phòng khám sẽ gửi cho bạn hướng dẫn đi khám sau khi bạn đặt khám. Trong hướng dẫn này có phần hướng dẫn đường đi đến phòng khám và kèm với bản đồ. Bạn có thể xem thêm để biết vị trí của phòng khám.

7. Nếu quên đi khám theo hẹn tôi nên làm thế nào?

Bạn vui lòng báo lại để Phòng khám giúp bạn chuyển lịch khám vào ngày khác.

8. Tôi muốn hủy lịch khám thì làm như thế nào?

Để hủy lịch đã đặt, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tải App YenhoaClinic về điện thoại theo đường dẫn https://phongkhamyenhoa.com.vn/app 

Bước 2: Đăng nhập App bằng số điện thoại bạn đã đăng ký lịch.

Bước 3: Trong mục Thông báo, bạn vào chọn phần Hướng dẫn đi khám, chọn Hủy. 

Bước 4: Bạn chọn lý do hủy sau đó chọn xác nhận.

9. Tôi bận việc nên đến muộn khoảng 30 phút so với Giờ đã hẹn có được không?

Nếu bạn có việc và đến muộn hơn giờ đặt hẹn, bạn vui lòng báo cho Phòng khám để tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn khi bạn đến khám và để Phòng khám sắp xếp lịch hẹn cho các bệnh nhân khác.

10. Tôi đã đặt khám qua Phòng khám, vậy tôi có được khám đúng theo giờ hẹn khám không?

Chúng tôi phối hợp với bác sĩ để cố gắng hỗ trợ người bệnh được khám theo lịch đã hẹn trước.

Đi khám bác sĩ là một hoạt động đặc thù mà thời gian khám thực tế có thể sai khác với lịch hẹn trước. Việc này xuất phát từ nguyên nhân do thời gian khám cho từng bệnh nhân có thể kéo dài hơn dự kiến.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật lịch khám bác sĩ theo thời gian thực và tối ưu hóa qui trình để giảm thiểu thời gian chờ khám của bệnh nhân.  

Thực tế, đặt khám qua Phòng khám bạn sẽ được ưu tiên khám trước, giảm thiểu thời gian chờ và đi khám có kế hoạch. 

11. Tôi đã đặt khám qua App/Web, vậy có cần làm lại thủ tục khám khi đến phòng khám không?

Trường hợp bạn đặt lịch khám trực tiếp, bạn cần đến bộ phận tiếp đón tại phòng khám để làm thủ tục trước khi vào khám với bác sĩ. 

12. Tôi muốn tải ứng dụng (App) của Phòng khám thì phải làm thế nào?

Bạn vào App Store (iOS) hoặc Google Play Store (Android) để tải ứng dụng YenhoaClinic của Phòng khám.

Hoặc truy cập đường dẫn (link) sau đây trên điện thoại có kết nối mạng (internet) để tải về ứng dụng (App) YenhoaClinic của Phòng khám:

https://phongkhamyenhoa.com.vn/app

13. Cài ứng dụng YenhoaClinic (App) rồi thì tôi vào đâu để đọc được thông tin Hướng dẫn đi khám?

Sau khi tải ứng dụng YenhoaClinic (App) và đặt lịch khám, bạn sẽ nhận được Hướng dẫn đi khám ngay sau khi xác nhận đặt lịch. 

Bạn vào phần thông báo có biểu tượng hình cái chuông ở cuối màn hình để xem Hướng dẫn đi khám dành cho bạn.

 

Đặt lịch khám
0983.188.689
0866.188.689